Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

After Sales Service

Chăm sóc khách hàng, các tiêu chí tiên quyết của VietDECOR

  1. Duy trì việc trao đổi thông tin và xử lý nhanh các phát sinh.
  2. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
  3. Các sản phẩm hư hỏng cần được sửa chữa hoặc thay mới sớm nhất.
  4. Luôn sẵn sàng lắng nghe các góp ý, khiếu nại.
  5. Thu thập các phản hồi của khách hàng sau thời gian trải nghiệm.
  6. Liên tục hoàn thiện và cải tiến chất lượng.
  7. Luôn chân thành và nhiệt huyết trong công việc.
  8. Giữ liên lạc với khách hàng kể cả khi đã hoàn thành công việc.
Tags: